‘Gamercard’ được phát hiện trong bản demo UT3 – đây có phải là câu trả lời của PS3 cho Gamertag của 360?

Trong bản demo có thể chơi được của Unreal Tourathion III tại Lễ hội tương tác Edinburgh, chúng tôi đã phát hiện ra một điều rất thú vị trên hệ thống menu của trò chơi. Nó được gọi là Gamercard và có vẻ như không có khả năng đây sẽ trở thành một hệ thống nhận dạng người chơi duy nhất, không hoàn toàn khác với hệ thống Gamertag của Xbox 360 vốn quản lý số liệu thống kê và thành tích của người chơi.

Chúng tôi đã hỏi Mark Rein của Epic và anh ấy đã làm rất ít để xua tan những giả định của chúng tôi khi nói nhanh “Rất tiếc, lẽ ra bạn không nên thấy điều đó”. Chúng tôi muốn chụp một bức ảnh, và không hề bị ngăn cản bởi chính sách nghiêm ngặt về điện thoại không có camera và ánh sáng yếu ớt của địa điểm, tuy nhiên việc Mark Rein nhanh chóng dùng tay che máy chiếu đã khiến ý tưởng xảo quyệt đó phải trả giá.

Không cần phải nói, chúng ta còn rất ít điều để tiếp tục. Nó được truy cập bằng nút Tam giác nếu điều đó tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào đối với bạn. Mọi người cũng có thể đoán xem đây có phải là một dự án tương lai của Sony sẽ bao phủ toàn bộ PlayStation Network hay chỉ đơn giản là một tính năng của UT3. Nhưng tôi cá rằng bí mật xung quanh nó cho thấy một tính năng mới của PS3. Thêm tin tức khi chúng tôi nhận được nó.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *